TOP 5 kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da giúp da phục hồi nhanh chóng

Kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da rất cần thiết cho những ai vừa sử dụng phương pháp peel, lăn kim hoặc thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, vì tình trạng da sau khi tái tạo sẽ nhạy cảm hơn thông thường, do đó Shynh Beauty gợi ý đến bạn 5 loại kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da được ưa chuộng nhất dưới đây. Cùng khám phá nhé!

Vì sao phải dùng kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da?

Sau khi lớp da cũ được loại bỏ để lộ làn da non sáng mịn bên dưới có thể khiến gương mặt của bạn bị khô và nhạy cảm hơn rất nhiều. Bằng cách dùng kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da sẽ giúp bạn giảm thiểu sự ngứa ngáy và kích ứng, đồng thời đẩy nhanh quá trình tự phục hồi và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, mục đích của bạn khi sử dụng các phương pháp tái tạo da chung quy vì muốn làn da trông trẻ trung và sáng mịn hơn. Do đó, việc thêm kem dưỡng ẩm vào các bước dưỡng da sau tái tạo sẽ góp phần làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và giúp làn da của bạn săn chắc và căng mọng hơn.

kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da
Làn da sau khi tái tạo trở nên nhạy cảm hơn và có thể gây ngứa, rát do đó cần kem dưỡng ẩm để làm dịu (Nguồn: Internet)

TOP 5 kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da giúp da phục hồi nhanh chóng

Hiểu được lý do vì sao phải dùng kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da thì dưới đây là những cái tên mà bạn nên cân nhắc.

#1 Kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da EltaMD 

EltaMD bắt đầu là một dòng chăm sóc da do bác sĩ phân phối chỉ sử dụng trong các bệnh viện và phòng khám phục hồi chức năng. Do thành công của thương hiệu trong việc điều trị bỏng và vết thương, họ đã quyết định mở rộng sang ngành dược mỹ phẩm spa. Ngày nay, nhãn hàng này được biết đến nhiều nhất với kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da EltaMD Laser Enzyme Gel nhờ các lợi ích như:

  • Nước tinh khiết giúp ngậm nước và tăng độ đàn hồi, giúp da trông khỏe mạnh và tươi tắn. Ngoài ra, nước tinh khiết còn hoạt động như một chất giải độc và ngăn ngừa mụn.
  • Butylene Glycol, chất giữ ẩm có thể giúp tăng cường khả năng giữ ẩm của da từ không khí.
  • Chiết xuất từ ​​trái cây thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới hơn và khỏe mạnh hơn. Đồng thời cấp nước giảm bớt sự khó chịu của tình trạng khô da và tăng cường độ đàn hồi.
Xem  Giải mã những lợi ích tuyệt vời của dầu dưỡng da trong công cuộc làm đẹp

Giá tham khảo: 360.000đ/56g

kem dưỡng tái tạo
Kem dưỡng ẩm của EltaMD mang lại hiệu quả cao trong việc phục hồi da sau tái tạo (Nguồn: Internet)

#2 Kem dưỡng ẩm phục hồi da La Roche-Posay 

La Roche-Posay là thương hiệu chăm sóc da được đặt tên theo thị trấn của Pháp. Nhãn hàng này cam kết hiệu quả về da liễu và tiếp tục mang lại hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng nhiều vấn đề cho làn da nhạy cảm. 

Trong đó, kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm La Roche-Posay Cicaplast Gel B5 Epidermal Recovery Accelerator Skincare giúp da phục hồi sau khi tái tạo được nhiều người tin dùng nhờ các thành phần chính như:

  • Madecassoside có khả năng giảm viêm và chữa lành da. Hoạt chất kích thích sản xuất collagen làm săn chắc da và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
  • Panthenol như một chất bảo vệ da có đặc tính chống viêm, giúp cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi và vẻ mịn màng của da.
  • Citric acid giúp thúc đẩy quá trình tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông. Đồng thời làm đều màu da mang lại làn da trắng sáng, mềm mại và mịn màng.

Giá tham khảo: 357.000đ/ 40ml.

kem dưỡng dịu nhẹ
Kem dưỡng ẩm dành cho làn da nhạy cảm đến từ La Roche-Posay (Nguồn: Internet)

#3 Kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da Guerisson 9 Complex

Guerisson là một trong những thương hiệu chăm sóc da Châu Á đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm từ nhãn hàng này không quá cầu kỳ hay khó sử dụng, ngược lại còn rất đơn giản và hiệu quả cao. Thương hiệu nổi bật với các dòng sản phẩm kem chống lão hóa và phục hồi da.

Sản phẩm 9 Complex của Guerisson được đánh giá là dòng kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da hiệu quả nhờ những lợi ích chính như:

  • Axit béo từ mỡ ngựa xây dựng nên màng tế bào khỏe mạnh, giúp sản xuất hàng rào dầu tự nhiên của da rất quan trọng trong việc giữ cho da ngậm nước, căng mọng và trẻ trung hơn.
  • Vitamin E giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, chức năng tế bào và sức khỏe làn da. Đồng thời có lợi trong việc giảm tác hại của tia UV đối với da.
  • Ceramide giúp khóa ẩm cho làn da luôn căng tràn sức sống.

Giá tham khảo: 350.000đ/ 70g.

kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da
Kem dưỡng da của Guerisson giúp làn da trẻ trung và khỏe mạnh hơn sau khi tái tạo (Nguồn: Internet)

#4 Kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da Klairs 

Klairs là thương hiệu chăm sóc da chất lượng cao cung cấp các sản phẩm nhẹ nhàng, đơn giản cho những người có làn da nhạy cảm. Kể từ khi thành lập vào năm 2010, nhãn hàng Hàn Quốc này luôn trung thành với triết lý “đơn giản nhưng hiệu quả”.

Xem  TOP 6 Mặt nạ trị thâm mắt đáng mua nhất 2020

Klairs Midnight Blue Calming Cream là dòng kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da của họ được nhận những phản hồi tích cực về hiệu quả nhờ bảng thành phần lành tính như:

  • Guaiazulene chiết xuất từ dầu hoa cúc là một thành phần hoạt chất chính có tác dụng làm dịu các giai đoạn sưng đỏ của mụn để thúc đẩy làn da sạch hơn. Đồng thời với đặc tính chống oxy hóa có thể làm giảm tác động của các gốc tự do trên da.
  • Chiết xuất rau má đặc biệt có lợi cho việc cải thiện độ đàn hồi – tạm biệt làn da chảy xệ. Bên cạnh đó cũng tăng cường hoạt động chống oxy hóa tại vị trí vết thương, làm khỏe da và tăng lưu thông máu.
  • Dầu Argan giúp làm dịu da bị kích ứng, giữ ẩm và bảo vệ da khỏi tác động có hại từ ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 275.000đ/ 30ml.

kem dưỡng hàn quốc
Thiết kế ma mị của Klairs khiến các tín đồ cuồng “đen” phải mua ngay dòng kem dưỡng ẩm này (Nguồn: Internet)

#5 Kem dưỡng phục hồi da sau tái tạo Bioderma 

Bioderma muốn tạo ra các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của làn da dựa trên quá trình nghiên cứu chuyên sâu và tận tâm tạo. Vì vậy, thương hiệu nước Pháp này tạo ra “những đứa con” có thể thực sự giải quyết các vấn đề phổ biến nhất của da.

Do đó, không quá khó để hiểu vì sao Bioderma Cicabio Cream có mặt trong top các dòng kem dưỡng phục hồi da được ưa chuộng nhất. Sản phẩm này sở hữu một số công dụng nổi bật đối với làn da như:

  • Copper và chiết xuất nho chứa resveratrol hoạt động như một chất chống oxy hóa để loại bỏ các gốc tự do và ngăn ngừa các tổn thương do các gốc tự do gây ra. Đồng thời bổ sung dưỡng ẩm và tổng hợp collagen giúp da trẻ hóa hơn.
  • Antalgicine® Complex của Cicabio Crème làm dịu làn da nhạy cảm bị ngứa và đau rát sau khi tái tạo.
  • Hyaluronic acid giữ lại một lượng nước lớn cho da để lấp đầy các rãnh nhăn.

Giá tham khảo: 250.000đ/ 40ml.

bioderma
Kem dưỡng ẩm tái tạo của Bioderma có giá cả phải chăng phù hợp với mọi phân khúc (Nguồn: Internet)

Bên cạnh kem dưỡng ẩm thì sau khi tái tạo da nên dùng gì?

Ngoài việc sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt phục hồi thì bên dưới đây là một số sản phẩm khác bạn nên thêm vào quy trình chăm da lúc này:

  • Sữa rửa mặt: Bạn cần chọn loại sản phẩm dịu nhẹ, không chứa sulfate để không gây tổn thương lên làn da còn yếu ớt của mình.
  • Toner: Thoa toner không chứa cồn. Bạn nên sử dụng các loại bình xịt hoặc sản phẩm có kết cấu loãng để nhẹ nhàng vỗ vỗ lên da mà không dùng bông gòn.
  • Serum: Bạn nên dùng serum có khả năng chống oxy hóa, thấm nhanh và cấp ẩm tốt. Tốt nhất là một loại chứa hàm lượng vitamin C dồi dào để vừa bảo vệ vừa thúc đẩy quá trình chữa lành da, giúp da săn khỏe hơn. Chẳng hạn như, vitamin C Ampoule Shin Nee.
  • Kem chống nắng: Da của bạn cực kỳ nhạy cảm sau khi tái tạo. Do đó, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời càng nhiều càng tốt. Nếu bạn phải ra ngoài hoặc làm việc với máy tính/laptop hãy thoa kem chống nắng dưỡng da có chỉ số SPF ít nhất là 30 để bảo vệ làn da. 
Xem  Essence và serum cái nào dùng trước mới là chuẩn nhất cho làn da?
kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo
Làn da sau khi tái tạo cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV (Nguồn: Internet)

Serum Revital Gold Ampoule Shin Nee phục hồi và chăm sóc da

Shin Nee là thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã lọt vào top 3 nhãn hàng dược mỹ phẩm được nhiều người tin dùng nhất. Các sản phẩm của công ty này chứa bảng thành phần lành tính mang đến khả năng phục hồi và chăm sóc da từ sâu bên trong. Các dòng serum Shin Nee chiếm được nhiều sự tin tưởng của các tín đồ làm đẹp bởi hiệu quả mà chúng mang lại, từ serum trị mụn cho đến serum phục hồi và tái tạo da.

Serum Revital Gold Ampoule Shin Nee là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người kết hợp sử dụng với kem dưỡng phục hồi da nhiều nhất, nhờ vào những lợi ích như: 

  • Kết cấu dạng cô đặc với khả năng thấm sâu vào da nhanh gấp 5 lần so với các dòng serum khác trên thị trường.
  • Giữ nước ở lớp biểu bì giúp làn da luôn trong trạng thái căng mọng và tươi sáng.
  • Kích thích sản xuất nhiều collagen cho làn da trẻ hóa hơn với lỗ chân lông được thu nhỏ.
  • Phục hồi cấu trúc và kết cấu da, giúp tăng sức đề kháng cho làn da chống lại các tác động nắng, gió, khói bụi,..từ bên ngoài.

Giá tham khảo: 590.000đ/ 30ml

serum shin nee
Serum phục hồi và tái tạo da Revital Cold Ampoule lành tính và hiệu quả cho mọi loại da (Nguồn: Shynh Beauty)

Các chuyên gia da liễu khuyên rằng để làn da được phục hồi nhanh chóng thì bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi tái tạo da cùng với serum, tốt nhất là các dòng dược mỹ phẩm – clinic. Vì các sản phẩm này không mang lại rủi ro cho làn da mà hiệu quả lại cao. Nếu như bạn cần một địa chỉ uy tín để sắm các loại mỹ phẩm này, hãy đến với Shynh Beauty nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.